Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đoàn công tác của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch

19:02, 21/06/2020
Chiều 21-6, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch (thuộc Tổng Công ty Xi măng Việt Nam) do ông Lê Thành Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV công ty làm Trưởng đoàn.
 
Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Võ Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và các huyện Ea Súp, Cư M’gar.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thành Long đã thông tin đến lãnh đạo tỉnh về tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch (công ty). Theo đó, công ty hiện có 3 dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất thiết kế 3,5 triệu tấn clinker/năm và 5 triệu tấn xi măng/năm. Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, công ty đã tiêu thụ trên 96 triệu tấn sản phẩm, lợi nhuận trên 8.600 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước trên 6.500 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công ty còn tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội. Tháng 11-2019, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam đã làm việc với Tỉnh ủy Đắk Lắk về việc hỗ trợ 4.000 tấn xi măng để tỉnh thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới, trong đó Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch hỗ trợ 2.000 tấn. 

Ông Lê Thành Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch (thuộc Tổng Công ty Xi măng Việt Nam).
Ông Lê Thành Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Lê Thành Long chia sẻ, Đắk Lắk là vùng đất mà xi măng Vicem Hoàng Thạch đặt chân đến từ rất lâu. Nhờ sự quan tâm và ủng hộ của chính quyền các cấp, sự tin tưởng của người dân nên các sản phẩm của công ty có thị trường tiêu thụ rất tốt trên địa bàn tỉnh. Đến nay, công ty đã đồng hành cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng của tỉnh trên 30 năm.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng quà cho các thành viên trong Đoàn công tác..
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn trao quà lưu niệm tặng các thành viên trong Đoàn công tác.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Minh Tấn chân thành cảm ơn tình cảm và sự quan tâm ủng hộ của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hoàng Thạch đối với tỉnh Đắk Lắk trong suốt thời gian qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ địa phương trong phát triển kinh tế, an sinh xã hội, góp phần giúp tỉnh hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra trong năm 2020, đặc biệt là Chương trình xây dựng nông thôn mới...

Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.