Multimedia Đọc Báo in

Khám, phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

21:39, 04/07/2020

Ngày 4-7, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tổ chức Chương trình khám, phẫu thuật mắt miễn phí cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tại chương trình, các bác sĩ đã khám sàng lọc, tư vấn các bệnh về mắt cho 450 người già, người có hoàn cảnh khó khăn . Trong đó gần 100 trường hợp được phẫu thuật thay thủy tinh thể, bóc mộng mắt, cườm hạt.

Các bác sĩ thực hiện phẫu thuật thay thủy tinh thể cho người bệnh.
Các bác sĩ thực hiện phẫu thuật thay thủy tinh thể cho người bệnh.

Ngoài ra, chương trình đã trao tặng gần 100 suất quà cho các bệnh nhân sau phẫu thuật; Hội Chữ thập đỏ  TP. Buôn Ma Thuột vận động các mạnh thường quân ủng hộ suất ăn trưa miễn phí cho các bệnh nhân.

Được biết, đây là lần thứ 3, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với các đơn vị thực hiện Chương trình khám, phẫu thuật mắt miễn phí cho người già, người có hoàn cảnh khó khăn.

 Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.