Multimedia Đọc Báo in

Hướng đi nào cho startup thời Covid

21:14, 22/08/2020
Sáng 22-8, Vườn ươm Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình Talk show Marketing online với chủ đề “Hướng đi nào cho startup thời Covid”.
 
Chương trình có sự tham gia của các diễn giả: Hoàng Minh Ngọc Hải, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ T-VAN HILO; Phạm Duy Anh Dũng, cựu SEM (Search Engine Marketing) của Tiki, chuyên gia giảng dạy công cụ tìm kiếm Google của Trung tâm Đào tạo AIM Academy, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục KTgroup; Nguyễn Ngọc Luận, CEO của Meet & More, Giám khảo của vòng chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2018 và đại diện Vườm ươm Doanh nghiệp các tỉnh: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông, Lâm Đồng, Huế.
 
CEO của Meet & More, Giám khảo của vòng chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2018 Nguyễn Ngọc Luận
CEO của Meet & More, Giám khảo vòng chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2018 Nguyễn Ngọc Luận (bên trái) chia sẻ tại chương trình.
 
Tại chương trình, các cá nhân khởi nghiệp, có ý tưởng khởi nghiệp đã được các chuyên gia chia sẻ về khái niệm và bức tranh toàn cảnh về Marketing online, hay tiếp thị trực tuyến; các giải pháp nhằm chủ động tìm kiếm, học hỏi những khái niệm Marketing online thông qua Internet; cách xây dựng các hoạt động, kênh Marketing online đơn giản để tiếp cận thị trường và test các chiến lược định vị; xây dựng các tư liệu truyền thông, hướng đến mục tiêu đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong giai đoạn hiện nay; những mục tiêu mà Marketing online hướng đến, trong đó mục tiêu lớn nhất và cốt lõi là tập trung vào con người, cụ thể là khách hàng...
 
Ngoài ra, startup còn được các chuyên gia giải đáp thắc mắc và tư vấn về cách giới thiệu, tiếp thị sản phẩm khởi nghiệp của mình để tiếp cận được thị trường và khách hàng; xu hướng phát triển của thị trường về thương mại điện tử và công cụ phù hợp nhất cho hoạt động Marketing online.
 
Chương trình được kết nối trực tuyến với các tỉnh và phát trực tiếp trên faapage của Vườm ươm doanh nghiệp tỉnh.
Chương trình được kết nối trực tuyến với các tỉnh và phát trực tiếp trên fanpage của Vườm ươm Doanh nghiệp tỉnh.
 
Được biết, từ đầu tháng 8-2020 đến nay, Vườn ươm Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với các đơn vị tổ chức ba chương trình tư vấn, hỗ trợ trực tuyến tại Không gian khởi nghiệp chung của tỉnh. Các chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ phong trào khởi nghiệp tỉnh Đắk Lắk nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung, tiến tới hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp tới tận các huyện, thị xã, thành phố, nhằm kết nối và hỗ trợ cho các thanh niên nông thôn khởi sự kinh doanh thành công.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.