Multimedia Đọc Báo in

Khẩn trương tìm kiếm một người bị nước cuốn trôi

15:10, 07/10/2020
Sáng 7-10, Thượng tá Cao Tiến Phu, Trưởng Công an huyện Ea Súp cho biết, các lực lượng chức năng của địa phương đang khẩn trương, nỗ lực tìm kiếm một nạn nhân bị nước cuốn trôi tại xã Ia Lốp. 
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 40 phút ngày 6-10, anh Quốc Đình Huy (SN 1994, trú xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ) chở anh Nguyễn Thành Luân (SN 1993, trú tại Định Lạc, Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đi từ hướng thôn Đoàn đến thôn Vùng, xã Ia Lốp, huyện Ea Súp. Khi đến cống số 2 thuộc địa phận thôn Đoàn thì xe bị chết máy, trong khi mực nước lớn, chảy mạnh khiến anh Luân bị cuốn trôi cùng chiếc xe máy, anh Huy biết bơi nên thoát nạn.
 
Khu vực nạn nhân bị cuốn trôi (ảnh: face Phạm Chiến)
Khu vực nạn nhân bị cuốn trôi. (Ảnh: F.B Phạm Chiến)
 
Sau khi tiếp nhận tin báo, huyện Ea Súp đã huy động lực lượng công an, bộ đội, dân quân tự vệ xã và người dân địa phương phối hợp tìm kiếm, cứu nạn. Hiện nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy, còn chiếc xe máy đã được vớt lên.
 
Theo người dân địa phương, anh Huy và anh Luân mới đến địa phương làm việc, chưa thông thạo địa hình, mực nước tại địa bàn nên xảy ra tai nạn đáng tiếc.
 
Minh Thông

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.