Multimedia Đọc Báo in

9 tổ chức thiện nguyện của tỉnh được tuyên dương

14:51, 08/12/2020

Tại Ngày hội Tình nguyện quốc gia và trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2020 do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội, tỉnh Đắk Lắk có 9 tập thể câu lạc bộ, đội, nhóm được vinh danh.

Cụ thể, Nhóm thiện nguyện Vòng tay yêu thương, Nhóm thiện nguyện Ea Kao Vòng tay yêu thương (TP. Buôn Ma Thuột), Nhóm thiện nguyện A4U Ea Kar, Nhóm thiện nguyện Tự Tâm Phước An, Nhóm thiện nguyện Nhịp cầu yêu thương (huyện Krông Năng), Đội công tác xã hội (CTXH) huyện Ea Súp, Đội CTXH huyện Krông Pắc, CLB Khát vọng Xanh (huyện Krông Ana), CLB MC tỉnh Đắk Lắk đã được nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2020.

aaaa
Anh Nguyễn Tài Nam (ngồi xe lăn), Chủ nhiệm Nhóm thiện nguyện Ea Kao Vòng tay yêu thương được tuyên dương

Đây là giải thưởng cao quý được trao tặng cho những người luôn tình nguyện mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

aaaa
Đại diện các CLB, đội, nhóm nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2020

Ngày hội Tình nguyện quốc gia và trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2020 cũng là dịp để các tổ chức, cá nhân gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực tình nguyện.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.