Multimedia Đọc Báo in

Hội Người cao tuổi thị xã Buôn Hồ: 599 hội viên làm kinh tế giỏi

19:46, 12/12/2020

Sáng 11-12, Hội Người cao tuổi thị xã Buôn Hồ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Hội Người cao tuổi thị xã Buôn Hồ hiện có trên 6.058 hội viên trên tổng số 6.870 người cao tuổi toàn thị xã. Trong năm, Hội đã làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe, chúc thọ, mừng thọ, xóa đói giảm nghèo; giải quyết kịp thời chính sách trợ cấp xã hội… Các chương trình, kế hoạch được triển khai kịp thời đến các cấp hội, cán bộ và hội viên. Đến nay, có 240 hội viên tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể; 246 hội viên tham gia công tác phòng chống tội phạm; 599 hội viên làm kinh tế giỏi và nhiều hội viên tích cực tham gia vào phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

a
Đại diện Hội Người cao tuổi thị xã Buôn Hồ trao giấy chứng nhận cho các tập thể.

Cùng với đó, Hội Người cao tuổi thị xã còn đẩy mạnh các hoạt động rèn luyện sức khỏe, giải trí; xây dựng và duy trì các câu lạc bộ, nhằm thu hút hội viên tích cực tham gia và tạo môi trường cho người cao tuổi "Sống vui, khỏe, có ích". Công tác xây dựng quỹ Hội được duy trì với tổng số tiền thu về trên 106 triệu đồng… Nhân Tháng hành động vì người cao tuổi năm 2020, các cấp Hội đã vận động được trên 125 triệu đồng để tặng 611 suất quà và hỗ trợ xây dựng 1 nhà Đại đoàn kết cho hội viên…

Năm 2021, Hội Người cao tuổi thị xã sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao – gương sáng” trong cán bộ, hội viên; tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên và người cao tuổi các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nhân rộng các mô hình, câu lạc bộ, phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xóa đói giảm nghèo; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh…

Nhân dịp này, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã đã trao giấy chứng nhận danh hiệu thi đua "Tuổi cao gương sáng" cho 7 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2020.

Thúy Hồng
 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.