Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1 cá nhân nhận Giải thưởng Lương Định Của năm 2020

19:07, 12/12/2020
Trong số 56 thanh niên nông thôn xuất sắc vinh dự được nhận Giải thưởng Lương Định Của năm 2020, tỉnh Đắk Lắk có 1 thanh niên. Đó là anh Nguyễn Văn Chiến (xã Ea Hiu, huyện Krông Pắc). 
 
Anh Nguyễn Văn Chiến là thanh niên tiêu biểu trong phát triển kinh tế tại địa phương. Năm 2014, anh bắt đầu triển khai mô hình sản xuất kinh doanh nấm Mộc Lan với các loại nấm linh chi, nấm mèo… cung cấp cho thị trường cả nước. Mỗi năm, cơ sở sản xuất của anh Chiến thu về lợi nhuận khoảng 400 triệu đồng, tạo việc làm thường xuyên cho 6 thanh niên địa phương với mức thu nhập trên 5 triệu đồng/tháng. 
 
Anh Nguyễn Văn Chiến
Anh Nguyễn Văn Chiến (bìa phải) giới thiệu sản phẩm nấm linh chi cho khách khàng
 
Giải thưởng Lương Định Của là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng hàng năm cho thanh niên nông thôn có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ, phát triển ngành nghề, bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới, có đóng góp tích cực vào hoạt động Đoàn, Hội ở địa phương và đơn vị.
 
Anh Phương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.