Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana đón 126 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

18:19, 16/01/2021
Ngày 16-1, UBND huyện Krông Ana tổ chức Lễ đón 126 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
 
Đây là các quân nhân thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) và Trung đoàn 95 (Sư đoàn 2, Quân khu 5). Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã tích cực tham gia huấn luyện, học tập, lao động, công tác; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng đơn vị chính quy, xây dựng Quân đội ngày càng hùng mạnh. Nhiều quân nhân được các cấp tặng Bằng khen, Giấy khen, đặc biệt có 6 người vinh dự được kết nạp Đảng.
 
Các
Các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tham dự buổi gặp mặt
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện bày tỏ tin tưởng và hy vọng các quân nhân sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ trên lĩnh vực công tác mới; nêu cao tinh thần tiền phong gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, tích cực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
tặng quà
Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Ana Hoàng Minh Giám tặng quà chúc mừng các quân nhân
 
Trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Giáo dục nghề nghề huyện đã phối hợp với các cơ sở đào tạo nghề tổ chức tư vấn giới thiệu việc làm, hướng nghiệp cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.