Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức 135 "Ngày hội đọc sách" cho thiếu nhi

15:53, 20/01/2021
Chiều 19-1, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi học kỳ I, triển khai nhiệm vụ chương trình công tác học kỳ II, năm học 2020 - 2021.
 
Công tác Đội và phong trào thiếu nhi học kỳ I, năm học 2020 - 2021 đã được Hội đồng Đội tỉnh triển khai đến 635 Liên đội, góp phần giúp các em học sinh có môi trường học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện. 
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Học kỳ qua, các Liên đội trên địa bàn toàn tỉnh đã triển khai và thực hiện có hiệu quả các phong trào, qua đó tổ chức được 7.620 buổi sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề, chủ điểm; tặng 726 suất quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng; tổ chức được 135 “Ngày hội đọc sách”, xây dựng được 56 tủ sách mới; xây dựng được hơn 750 “Đôi bạn cùng tiến” ...
 
Trong học kỳ II, các đơn vị tổ chức các hoạt động: Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về Luật Trẻ em; chương trình Xuân tình nguyện năm 2021;  Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” và Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”; Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” và Hội thi Nghi thức, Nghi lễ tỉnh Đắk Lắk lần thứ II năm 2021; Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh; tập trung triển khai hoạt động hè và tham gia các hoạt động do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.