Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường thăm, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Lắk

20:36, 03/02/2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 3-2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Lắk.

sd
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu tại buổi trao quà Tết

Tại điểm đến thăm, chúc Tết, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đã thông tin nhanh về những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, công tác phòng, chống dịch Covid-19 của đất nước, của tỉnh; kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; những nghị quyết được thông qua nhằm xoá đói giảm nghèo phát triển kinh tế của đất nước. Đồng thời, ân cần thăm hỏi, động viên và trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) tặng các hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

sd
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường trao quà Tết tặng các hộ nghèo, gia đình chính sách ở huyện Lắk

Đồng chí Bùi Văn Cường lưu ý, hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến khá phức tạp, chủng mới này có tốc độ lây lan nhanh, vì vậy, toàn thể nhân dân phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm khuyến cáo “5K” của ngành Y tế là: “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”; vui Xuân nhưng phải bảo đảm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền trên địa bàn huyện quan tâm, chăm lo tốt về vật chất và tinh thần để mọi người dân trên địa bàn đón Xuân mới vui tươi, đầm ấm, lành mạnh; đồng thời nỗ lực triển khai hiệu quả các phong trào thi đua ngay từ đầu năm mới 2021, góp phần thực hiện thắng lợi những mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.