Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên là đại biểu Quốc hội

18:55, 03/02/2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 3-2, Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí ĐBQH khóa XIV, các đồng chí nguyên là ĐBQH và gia quyến các đồng chí nguyên là ĐBQH các khóa của tỉnh.

Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Niê Thuật.
Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Niê Thuật.

Đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình, đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm hỏi sức khoẻ, đời sống các gia đình, tri ân những đóng góp của các đồng chí nguyên là ĐBQH tỉnh các khóa, chúc một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Đoàn ĐBQH tỉnh thắp hương tưởng nhớ Thiếu tướng Y Blốk Êban.
Đoàn ĐBQH tỉnh thắp hương tưởng nhớ Thiếu tướng Y Blốk Êban.

Tại những nơi đến thăm, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê cũng đã thông tin về kết quả hoạt động trong năm qua của Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên là ĐBQH tỉnh với kinh nghiệm hoạt động của mình tiếp tục đóng góp cho hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh nói riêng, hoạt động của Quốc hội nói chung.

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê hỏi thăm sức khỏe gia đình đồng chí Nguyễn An Vinh.
Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe gia đình đồng chí Nguyễn An Vinh.

Các đồng chí nguyên là ĐBQH tỉnh các khóa đánh giá cao hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trong thời gian qua đã có nhiều đổi mới tích cực, chất lượng ngày càng được nâng lên. Đồng thời bày tỏ tin tưởng và mong muốn các ĐBQH tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó, không ngừng đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh nhằm đáp ứng nguyện vọng của các cử tri.

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.