Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng tỉnh thăm, chúc Tết gia đình chính sách, hộ nghèo các xã biên giới

18:30, 03/02/2021
Trong hai ngày 2 và 3-2, Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh do Đại tá Phạm Hữu Chiến, Chính ủy BĐBP tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã biên giới của tỉnh. 
 
Đoàn đã trao tặng 104 suất quà, trong đó 60 suất tặng gia đình chính sách, hộ nghèo và 44 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chương trình “Nâng bước em tới trường” và “Con nuôi đồn biên phòng” (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng). 
 
1
Đoàn công tác thăm và tặng quà cháu Phạm Vũ Đình Hiếu là con nuôi Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê.

Nhân dịp này, Đoàn công tác Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu (SN 1932, ở thôn 3, xã Ea Bung, huyện Ea Súp), có chồng và con trai là liệt sĩ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ.

1
Đoàn công tác thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu.
 
Những món quà tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng đã đem đến niềm vui cho bà con nghèo nơi biên giới, tạo động lực để bà con nỗ lực phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, chung tay cùng với BĐBP bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc.
 
Lân Hùng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.