Multimedia Đọc Báo in

Đoàn ĐBQH tỉnh chúc Tết, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách

17:14, 01/02/2021

Ngày 1-2, Đoàn công tác của Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, tặng quà hộ gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng và hộ nghèo tại các xã: Ea Hiao (huyện Ea H’leo), Cư Pơng (huyện Krông Búk) và Ea Hồ (huyện Krông Năng) nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tại các điểm đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê đã thông báo những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, công tác phòng, chống dịch Covid-19 của đất nước, của tỉnh; thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; những hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trong năm 2020...

g
Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê trao quà tặng các hộ nghèo ở xã Cư Pơng (huyện Krông Búk)

Ông Y Khút Niê thăm hỏi, chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các địa phương đón Tết thật đầm ấm, an vui, tiết kiệm, an toàn; đồng thời, đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền các địa phương tiếp tục có những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân nói chung và những gia đình chính sách nói riêng; tạo sinh kế cho hộ nghèo để họ vươn lên trong cuộc sống.

g
Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ea Hồ (huyện Krông Năng)

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, bên cạnh việc đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, các địa phương cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt phòng, chống dịch Covid-19.

g
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhẫn (thôn Ea Nur, xã Pơng Drang, huyện Krông Búk)

Tại các địa phương đến thăm, Đoàn đã tặng 32 suất quà, gồm 12 suất tặng gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng và 20 suất tặng hộ nghèo. 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.