Multimedia Đọc Báo in

Giáo dục truyền thống về lịch sử địa phương cho đoàn viên

14:52, 02/02/2021

Ban Thường vụ Thị Đoàn Buôn Hồ vừa tổ chức buổi nói chuyện truyền thống về lịch sử địa phương tại Di tích lịch sử địa điểm lưu niệm trận chiến đấu phòng ngự chốt buôn Tring (phường An Lạc) cho trên 90 đoàn viên ưu tú đang tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng.

Các đoàn viên đã được nghe kể về lịch sử 29 ngày đêm khói lửa của trận địa buôn Tring huyền thoại cũng như sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ để cắm cờ giữ đất, giành dân khu vực buôn Tring của Tiểu đoàn 301.

a
Đoàn viên thanh niên dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Bia tưởng niệm

Đó là những tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng trong chiến đấu, viết nên trang sử hào hùng của lực lượng vũ trang tỉnh Đắk Lắk. Qua đó, giáo dục thế hệ trẻ thêm trân trọng và tri ân các thế hệ cha anh đã ngã xuống cho cuộc sống thanh bình hôm nay.

Thúy  Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.