Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông cho học sinh Trường THCS Ea Bhốk

14:28, 23/02/2021

Hệ thống HEAD Lai Hương vừa tổ chức chương trình tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh Trường THCS Ea Bhốk (huyện Cư Kuin).

Tại chương trình, nhân viên hệ thống HEAD Lai Hương đã tuyên truyền các kiến thức tham gia giao thông an toàn cho lứa tuổi học sinh trung học cơ sở như: đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô tô, xe gắn máy; không dàn hàng 3, hàng 4 khi tham gia giao thông; đội mũ bảo hiểm đúng quy cách; qua đường đúng quy định, đặc biệt tại các vị trí giao nhau với quốc lộ, tỉnh lộ có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cao.

Ngoài ra, tại phần giao lưu, trò chuyện, nhân viên hệ thống HEAD Lai Hương đã trình chiếu những hình ảnh ghi lại các lỗi vi phạm giao thông thường gặp do học sinh gây ra, qua đó tuyên truyền, nhắc nhở các em khắc phục trong quá trình tham gia giao thông hằng ngày để tránh xảy ra tai nạn giao thông. Chương trình cũng có nhiều câu hỏi đố vui hấp dẫn về kiến thức an toàn giao thông lôi cuốn học sinh tại trường tham gia trả lời, nhận thưởng…

Nhân viên hệ thống HEAD Lai Hương giới thiệu dòng xe WinerX.
Nhân viên hệ thống HEAD Lai Hương giới thiệu dòng xe WinerX.

Kết thúc chương trình, hệ thống HEAD Lai Hương đã tặng 100 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho 100 học sinh, giáo viên tham gia trả lời các câu hỏi về kiến thức pháp luật về an toàn giao thông.

Hiện nay, hệ thống HEAD Lai Hương có 3 điểm phân phối xe máy chính hãng của Honda Việt Nam gồm: TP. Buôn Ma Thuột, huyện Cư Kuin và Krông Ana.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

d
Nhân viên hệ thống HEAD Lai Hương hướng dẫn học sinh ngồi xe đúng cách...

 

d
... và chỉ lỗi thường gặp khi ngồi trên xe gắn máy của học sinh.

 

d
Hướng dẫn học sinh thực hành trên máy tập lái RT (Riding Trainer). 

 

d
Nhân viên hệ thống HEAD Lai Hương tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tham gia chương trình.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.