Multimedia Đọc Báo in

Công ty Cổ phần Bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp tổ chức đợt khuyến mại tri ân khách hàng

16:13, 22/03/2021
Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Agribank (26-3-1988 – 26-3-2021) từ ngày 22-3-2021 đến 31-5-2021 Công ty Cổ phần Bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp (ABIC) tổ chức đợt khuyến mại “Sinh nhật rộn ràng - Ngàn lời tri ân" dành cho khách hàng hàng mua bảo hiểm Bảo an tín dụng (BATD) của ABIC.
 
Theo đó, khách hàng mua bảo hiểm BATD được cấp một mã dự thưởng, thông tin mã dự thưởng được in tại phía dưới, góc trái của Giấy chứng nhận bảo hiểm ngay khi cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm cho khách hàng, chương trình mở thưởng bằng hình thức quay số may mắn xác định trúng thưởng. Cơ cấu giải thưởng gồm: 33 Giải thưởng tuần sinh nhật Agribank, áp dụng đối với các mã dự thưởng phát sinh từ ngày 22-3 đến 28-3-2021 và 303 Giải thưởng cuối chương trình, áp dụng đối với các mã dự thưởng phát sinh từ ngày 22-3 đến 31-5-2021. Tổng trị giá 336 giải thưởng của chương trình khuyến mại này là 452 triệu đồng.
 
-	Cán bộ ABIC Đắk Lắk trao giải cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “Mua Bảo hiểm, nhận quà lớn cùng ABIC” do ABIC tổ chức năm 2020
Cán bộ ABIC Đắk Lắk trao giải cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “Mua Bảo hiểm, nhận quà lớn cùng ABIC” tổ chức năm 2020
 
Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại là Giấy chứng nhận bảo hiểm Bảo an tín dụng tham gia dự thưởng được cấp trong thời gian khuyến mại và còn hiệu lực theo quy định của từng chương trình quay số. 
 
Được biết, bảo hiểm BATD là sản phẩm của ABIC nhằm bảo hiểm cho người vay vốn của Agribank. Khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người vay vốn và ảnh hưởng đến khả năng trả nợ ngân hàng, ABIC sẽ thay mặt người vay trả cho ngân hàng số tiền tương ứng với dư nợ được bảo hiểm; số tiền còn lại (nếu có) sẽ được chuyển cho người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng hợp pháp. Việc khách hàng vay vốn tham gia bảo hiểm BATD khi có phát sinh rủi ro, ABIC tổ chức thăm hỏi, thực hiện bồi thường trách nhiệm như đã cam kết với khách hàng, nhờ đó khách hàng bớt đi phần khó khăn về vật chất và được an ủi về tinh thần. Trên địa bàn Đắk Lắk, nhiều cá nhân, hộ gia đình nhờ tham gia bảo hiểm BATD đã được ABIC giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời. Chỉ tính riêng trong năm 2020 và 3 tháng đầu năm 2021, tại ABIC Chi nhánh Đắk Lắk đã thực hiện chi trả bồi thường cho 139 khách hàng, với số tiền gần 6,3 tỷ đồng. Do tính ưu việt của sản phẩm BATD cũng như việc giải quyết chi trả kịp thời quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng nên sản phẩm BATD của ABIC đã được đông đảo khách hàng vay vốn tại Agribank Đắk Lắk đón nhận, nhất là các hộ gia đình vay không có tài sản bảo đảm ở khu vực nông thôn.
 
-	Một hoạt động chi trả quyền lợi cho khách hàng tham gia Bảo hiểm Bảo an tín dụng tại ABIC Đắk Lắk
Một hoạt động chi trả quyền lợi cho khách hàng tham gia Bảo hiểm Bảo an tín dụng tại ABIC Đắk Lắk
 
Việc tổ chức các chương trình khuyến mại của ABIC ngoài nghĩa cử tri ân khách hàng còn nhằm thu hút ngày càng nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm của ABIC. Trước đó, vào cuối năm 2020, ABIC cũng đã tổ chức thành công chương trình khuyến mại “Mua Bảo hiểm, nhận quà lớn cùng ABIC” được đông đảo khách hàng hưởng ứng, tham gia và  nhiều khách đã may trúng thưởng với giá trị giải thưởng hấp dẫn. 
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.