Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar phổ biến Luật Bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND, Luật Tổ chức chính quyền địa phương

17:51, 06/03/2021

Ngày 5-3, UBND huyện Ea Kar đã tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Bầu cử đại ĐBQH và đại biểu HĐND; Luật Tổ chức chính quyền địa phương cho các lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể của huyện; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và công chức tư pháp – hộ tịch 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe phổ biến các nội dung trọng tâm của Luật Bầu ĐBQH và đại biểu HĐND; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật.

4234
Các đại biểu tham dự hội nghị

Thông qua hội nghị giúp cán bộ, công chức các cơ quan, đoàn thể, địa phương trên địa bàn huyện nhận thức đầy đủ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, quy định về tiêu chuẩn và quy trình bầu cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp, xác định rõ quyền và nghĩa vụ của cử tri trong thực hiện việc bầu cử nhằm tổ chức cuộc bầu cử đạt kết quả cao nhất.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.