Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ

16:10, 24/03/2021

Sáng 24-3, tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Krông Pắc, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ.

Như Báo Đắk Lắk đã đưa tin, vào ngày 19-3, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Đội K51 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) phối hợp cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân tổ chức quy tập được một hài cốt liệt sĩ (chưa có tên) tại thôn Phước Lập 1 (xã Ea Kuăng).

Các đại biểu dâng hoa
Các đại biểu dâng hương, hoa viếng Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện. 

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc huyện Krông Pắc, Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến đã đọc điếu văn, bày tỏ lòng thành kính, tiếc thương và biết ơn vô hạn đối với các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc Việt Nam đã dành trọn tuổi xuân, anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. 

Các đại biểu tiễn đưa liệt sĩ an nghỉ trong lòng đất mẹ
Các đại biểu tiễn đưa liệt sĩ an nghỉ trong lòng đất mẹ cùng đồng đội.

Đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới thân nhân các Anh hùng liệt sĩ đã có công sinh thành và hiến dâng cho Tổ quốc những con người ưu tú.


Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.