Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tuyên truyền về bầu cử ở xã Krông Nô

17:42, 24/04/2021

Ngày 24-4, tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám (xã Krông Nô, huyện Lắk), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Phát động quần chúng, tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026”.

Hơn 30 đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã phát tờ rơi; tuyên truyền, phổ biến đến người dân xã Krông Nô về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đoàn viên phát tờ rơi tuyên truyền
Đoàn viên, thành niên phát tờ rơi tuyên truyền về bầu cử.

Tại đây, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh còn tổ chức chương trình nhân ái – vì sức khỏe cộng đồng", khám chữa bệnh miễn phí cho hơn 450 người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; cắt tóc, bấm móng tay, móng chân cho 200 trẻ em nghèo; phát tờ rơi tuyên truyền phòng, chống bệnh sốt xuất huyết, viêm gan B... Cùng với đó, còn tổ chức tập huấn, chuyển giao kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cà phê, trồng dâu nuôi tằm cho 150 hộ dân tại địa phương.

Tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân địa phương.
Y bác sĩ khám bệnh, cấp phát thuốc cho người dân địa phương.

Ngoài ra, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh còn tặng 10 suất học bổng “Xe đạp đến trường” với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng cho 10 học sinh dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi; trao 10 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho hội viên Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn của xã Krông Nô. Đặc biệt phối hợp tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

Thùy Dung

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.