Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: 18 học sinh đoạt giải Tin học trẻ năm 2021

21:50, 29/04/2021

Chiều 28-4, Huyện Đoàn Cư M’gar tổ chức Lễ tổng kết Hội thi Tin học trẻ năm 2021.

Tham gia Hội thi có 38 thí sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện, trong đó khối tiểu học có 25 thí sinh, khối THCS có 13 thí sinh.

Đối với khối tiểu học, các thí sinh sử dụng ngôn ngữ Scratch để lập trình giải các bài toán thuộc chương trình tiểu học và các bài toán theo hướng tạo ra các sản phẩm sáng sạo gắn với thực tế. Ở khối THCS, thí sinh cùng nhau tranh tài kỹ năng lập trình các bài toán thuộc chương trình THCS bằng phần mềm Free Pascal, CodeBlock,...

Huyện Đoàn Cư M’gar trao giải cho các thí sinh tại Hội thi tin học trẻ năm 2021
Đại diện Huyện Đoàn Cư M’gar trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 18 giải cho các thí sinh đạt thành tích cao. Ở khối tiểu học có 10 giải; giải Nhất thuộc về thí sinh Ngô Quang Minh (Trường Tiểu học Lê Lợi, thị trấn Quảng Phú). Ở  khối THCS có 8 giải, giải Nhất thuộc về thí sinh Trần Lê Gia Huy (Trường THCS Nguyễn Tất Thành, thị trấn Quảng Phú).

Hội thi Tin học trẻ được huyện Cư M'gar tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho các em học sinh yêu thích, đam mê bộ môn Tin học, qua đó giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi nâng cao kiến thức, ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập. 

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.