Multimedia Đọc Báo in

Thành lập Khu cách ly tập trung của tỉnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19

21:38, 29/04/2021

Ngày 29-4-2021, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1019/QĐ-UBND về việc thành lập Khu cách ly tập trung của tỉnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, UBND tỉnh quyết định trưng dụng Doanh trại cũ cBB2/Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Súp (xã Cư M’lan, huyện Ea Súp) làm khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Khu cách ly này có nhiệm vụ: tổ chức tiếp nhận, cách ly tập trung theo quy định hiện hành cho các trường hợp là công dân trên địa bàn tỉnh và những người đến tỉnh thuộc đối tượng phải cách ly tập trung (đặc biệt ưu tiên cách ly các đối tượng nhập cảnh trái phép tại khu vực các huyện Ea Súp, Buôn Đôn) theo quy định của Bộ Y tế và Kế hoạch số 6814/KHUBND ngày 04-8-2020 của UBND tỉnh về việc tiếp nhận, cách ly tập trung người về từ địa bàn có dịch và người nghi nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Khu vực cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Ea Súp.
Khu vực cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Ea Súp.

UBND tỉnh giao Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, UBND huyện Ea Súp và các đơn vị có liên quan hoàn tất các thủ tục, sẵn sàng đưa khu cách ly vào hoạt động; đồng thời, triển khai thực hiện hoạt động tiếp nhận, vận chuyển và cách ly y tế tại khu cách ly đảm bảo đúng quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.