Multimedia Đọc Báo in

Bưu điện tỉnh chuyển phát gần 64 nghìn thẻ căn cước công dân đến tay khách hàng

17:45, 25/05/2021

Bưu điện tỉnh cho biết, trong thời gian gần ba tháng (từ đầu tháng 3 đến 24-5-2021), toàn tỉnh có gần 771 nghìn người đăng ký dịch vụ chuyển phát thẻ căn cước công dân qua đường bưu điện.

Tính đến thời điểm trên, nhân viên bưu điện đã phát đến tay người dân được 63.953 thẻ, trong đó nội tỉnh là 63.161 cái, liên tỉnh 835 cái.

d
Người dân xã Ea Tar (huyện Cư M'gar) đăng ký dịch vụ chuyển phát thẻ căn cước công dân qua đường bưu điện.

Thời gian tới, Bưu điện tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan Công an trong việc cung cấp dịch vụ chuyển phát thẻ căn cước công dân tận tay khách hàng. Sự phối hợp này nhằm thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg, ngày 19-10-2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Qua đó, giúp người dân tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.