Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H'leo đã cách ly tập trung 58 trường hợp F1

10:31, 31/05/2021

Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Ea H’leo Nguyễn Văn Hà cho biết, đến 8 giờ sáng 31-5, huyện đã truy vết được 58 trường hợp F1 và 135 trường hợp F2 liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn (ghi nhận tối 30-5).

Toàn bộ các trường hợp F1 đều đã được đưa đến cách ly tập trung tại khu cách ly tập trung của huyện và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Qua xét nghiệm, bước đầu đã xác định 25 trường hợp có kết quả test nhanh âm tính với SARS-CoV-2. Các trường hợp F2 cũng được hướng dẫn cách ly y tế tại nhà và nơi cư trú.

Hiện các địa phương và ngành chức năng của huyện đang tiếp tục điều tra, truy vết, khoanh vùng đối với các trường hợp liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn.

Một khu vực dân cư được phong tỏa và kiểm soát sau khi ghi nhận ca dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn huyện Ea H'leo
Một khu vực dân cư trên địa bàn huyện Ea H'leo được phong tỏa và kiểm soát sau khi ghi nhận ca dương tính với SARS-CoV-2 

Đồng thời tiến hành phong tỏa tất cả các địa điểm trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 đã từng đến như: giáo xứ Ea H’Leo; quán Rota, quán Ba Khía, quán Thanh Dậu, quán Cây Si và khu vực thôn 7, thôn 6A, 6B (xã Cư Mốt)

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.