Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19 trong ngày bầu cử 23-5

16:25, 19/05/2021

Ngày 18-5, UBND huyện Ea Kar đã tổ chức cuộc họp triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19 trong công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 diễn ra vào ngày 23-5-2021.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe bao cáo về tình hình công tác phòng chống dịch trên địa bàn huyện, những trường hợp F1, F2 hiện đang cách ly tập trung tại các cơ sở y tế, những trường hợp đi về từ các vùng có dịch, việc khai báo y tế, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị y tế trong công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các điểm bầu cử, công tác kiểm tra, giám sát chấp hành phòng chống dịch COVID-19 của người dân ở các địa điểm công cộng nơi tập trung đông người và những kiến nghị đề xuất của các thành viên trong Ban chỉ đạo, tổ thường trực, tổ kiểm tra phòng chống dịch COVID-19 của huyện.

 

32434
Cử tri thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi đến tìm hiểu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên tại điểm bầu cử.

 

Kết luận cuộc họp. Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà yêu cầu lực lượng chức năng của huyện chuẩn bị chu đáo, đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế; nhắc nhở và bắt buộc mọi người dân khi đi bầu cử cần thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ y tế; tuyên truyền, hướng dẫn cử tri giữ khoảng cách an toàn khi đi bầu cử, không tụ tập đông người; bố trí không gian, thời gian thích hợp cho cử tri tham gia bỏ phiếu; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho người dân trên địa bàn huyện khi đi thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình trong ngày bầu cử.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.