Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X thuộc đơn vị bầu cử số 17 tiếp xúc cử tri tại huyện Krông Bông

14:23, 05/05/2021

Ngày 5-5, tại UBND xã Hòa Sơn, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Bông tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 17 để những người ứng cử thực hiện quyền vận động bầu cử.

Tham dự hội nghị có 150 cử tri của các xã Hòa Sơn, Ea Trul, Yang Reh.

ảnh
Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 17 tại buổi tiếp xúc cử tri.

Đơn vị bầu cử số 17, có 7 ứng cử viên, gồm: bà Huỳnh Thị Chiến Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Trần Thị Hoài, Phó Trưởng Đài Truyền thanh - Truyền hình Krông Bông; bà H’Kim Rơ Chăm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Bông; ông Huỳnh Hoàng Lâm, Phó Chủ tịch UBND xã Dang Kang (huyện Krông Bông); ông Bùi Tấn Lợi, Phó Bí thư Huyện Đoàn huyện Krông Bông; ông Bùi Duy Thích, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Bông; ông Trần Minh Trọng, Thượng tá, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

ảnh
Các cử tri tham gia buổi tiếp xúc

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của từng ứng cử viên. Chương trình hành động của các ứng cử viên được chuẩn bị nghiêm túc, khoa học, ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu, thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp trí tuệ cho sự phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng -  an ninh của huyện. Trong đó, chú trọng đến công tác xóa đói giảm nghèo, ổn đinh và nâng cao đời sống cho người dân; tập trung xây dựng xã nông thôn mới tiêu biểu, phát triển các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) để nâng cao giá trị nông sản địa phương cũng như cải thiện thu nhập cho người dân; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; quan tâm giải quyết kiến nghị của cử tri về vấn đề an sinh, phúc lợi xã hội, giảm nghèo bền vững; quan tâm đến công tác phát triển thanh niên, nhất là giúp thanh niên khởi nghiệp, vươn lên làm giàu, góp phần xây dựng nông thôn mới ở địa phương; cải thiện, nâng cấp hạ tầng nông thôn; tạo việc làm cho dân quân trở về địa phương…

ảnh
Cử tri xã Hòa Sơn phát biểu ý kiến tại hội nghị

Cử tri các xã Hòa Sơn, Ea Trul, Yang Reh đánh giá rất cao chương trình hành động của 7 ứng cử viên, hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử trở thành người đại biểu dân cử. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các đại biểu nếu trúng cử sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với cử tri và nhân dân, thực hiện phương châm "nói đi đôi với làm", triển khai có hiệu quả các chương trình hành động. Đặc biệt là các vấn đề về xây dựng nông thôn mới cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân; tạo việc làm ổn định cho lao động nông thôn; quan tâm đến công tác rà soát hộ nghèo, điều chỉnh các tiêu chí cho phù hợp với thực tế của địa phương…

* Chiều nay, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X tại đơn vị bầu cử số 17 tiếp xúc với cử tri các xã Yang Kang, Hòa Thành, Tân Hòa (huyện Krông Bông).

Trong hai ngày 6 và 7-5, đơn vị bầu cử số 17 tiếp tục có các buổi tiếp xúc cử tri ở những xã còn lại trên địa bàn huyện Krông Bông.

Minh Thuận

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.