Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X tiếp xúc cử tri tại xã Ea Riêng (huyện M'Drắk)

15:31, 06/05/2021

Sáng 6-5, tại xã Ea Riêng (huyện M’Drắk), các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 -2026 (đơn vị bầu cử số 16) đã có buổi tiếp xúc cử tri .

Có 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X tham gia buổi tiếp xúc tại đây, gồm: ông Võ Văn Cảnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Hồ Duy Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy M’Drắk; ông Phạm Ngọc Thạch, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện M’Drắk; bà Hà Thị Thanh Bình, công chức, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện M’Drắk; ông Nguyễn Xuân Tuấn, viên chức, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện M’Drắk.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiếp xúc cử tri tại xã Ea Riêng.
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X và HĐND huyện M'Drắk khóa XII tiếp xúc cử tri tại xã Ea Riêng.

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe các ứng cử viên trình bày tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của mình. Trong chương trình hành động, các ứng cử viên đều bày tỏ nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, sẽ phấn đấu hoàn thành tốt chức trách của người đại biểu dân cử, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững gắn với bảo đảm quốc phòng - an ninh. Cùng với đó là quyết tâm không ngừng tiếp tục rèn luyện, nâng cao năng lực công tác của bản thân, gần gũi, tiếp thu ý kiến và chịu sự giám sát của cử tri, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cử tri; kiến nghị các giải pháp nâng cao hiệu quả giải quyết kiến nghị của cử tri; tham gia tích cực xây dựng cơ chế, chính sách phát triển địa phương và của tỉnh.

Cử tri Nguyễn Hồng Minh (thôn 7, xã Ea Riêng) nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.
Cử tri Nguyễn Hồng Minh (thôn 7, xã Ea Riêng) nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Đạị diện cử tri xã Ea Riêng bày tỏ mong muốn các ứng cử viên sẽ thực hiện đúng chương trình hành động khi trúng cử; đồng thời nêu 16 lượt ý kiến tập trung vào các vấn đề liên quan đến đời sống người dân như hệ thống điện lưới, đường giao thông nông thôn, ô nhiễm môi trường, việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại ...

Ông Võ Văn Cảnh tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri.
Ông Võ Văn Cảnh tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Đại diện cho các ứng cử viên, ông Võ Văn Cảnh bày tỏ sự trân trọng trước tình cảm, sự quan tâm của cử tri. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được những người ứng cử tiếp thu và trao đổi chân tình, thẳng thắn để cử tri hiểu rõ thêm. 

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.