Multimedia Đọc Báo in

Tiếp xúc giữa cử tri với ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Krông Năng

21:14, 05/05/2021
Chiều 5-5, tại UBND thị trấn Krông Năng (huyện Krông Năng), 8 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X (đơn vị bầu cử số 13) đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri của 2 xã Phú Lộc, Ea Hồ và thị trấn Krông Năng.
 
Có 8 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X tham gia buổi tiếp xúc tại đây, gồm: bà H’Giang Niê - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; ông Trần Trung Hiển - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; ông Nguyễn Ngọc Hùng - Trưởng Phòng Tổ chức, hành chính, thông tin, tư liệu - Trường Chính trị tỉnh; bà H’Jel Mlô - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Krông Năng; ông Nguyễn Văn Quân - Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Krông Năng; bà H’Rô Ma Mlô - Bí thư Đảng ủy xã Ea Hồ, huyện Krông Năng; ông Y Rô Ya Niê - Phó Bí thư Huyện Đoàn Krông Năng và bà Phạm Thị Thanh - Phó Chánh Văn phòng UBND - HĐND huyện Krông Năng.
 
1
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X và HĐND huyện Krông Năng khóa VIII tham gia buổi tiếp xúc cử tri. 
 
Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và nghe ứng cử viên trình bày dự kiến chương trình hành động của mình. Theo đó, các ứng viên đều cam kết, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, huyện sẽ làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri, lắng nghe và phản ánh trung thực, khách quan tâm tư, nguyện vọng chính đáng và hợp pháp của cử tri đến HĐND tỉnh, huyện và các cơ quan có thẩm quyền...
 
1
Để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, cử tri được đo thân nhiệt trước khi dự hội nghị.
 
Tham gia ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc, cử tri bày tỏ sự kỳ vọng vào các ứng cử viên và mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ quan tâm hơn nữa đến đời sống của nhân dân; tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng cho phát triển nông nghiệp, hạ tầng nông thôn, đáp ứng các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới; cống hiến hết mình trong việc phát triển địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và đại diện cho cử tri để trình bày những tâm tư, nguyện vọng lên các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết. 
 
Cử tri xã Ea Hồ, Phú Lộc và thị trấn Krông Năng cũng đã nêu lên một số ý kiến, kiến nghị xoay quanh việc phát triển kinh tế, chăm lo đời sống cho người dân vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số...
 
1
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X Trần Trung Hiển trình bày chương trình hành động.
 
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được những người ứng cử ghi nhận và hứa trình lên cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong nhiệm kỳ mới.
 
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.