Multimedia Đọc Báo in

HDBank được tiếp nhận tài trợ cho "Quỹ vắc - xin phòng, chống COVID-19"

14:11, 11/06/2021

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) được Bộ Tài chính, Kho bạc Nhà nước Việt Nam chấp thuận là một trong các ngân hàng chính thức tiếp nhận nguồn tài trợ, hỗ trợ, đóng góp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước cho “Quỹ vắc - xin phòng, chống COVID-19”.

Theo đó, tài khoản nhận ủng hộ trong nước có tên tài khoản là: Quỹ vắc - xin phòng, chống COVID-19; số tài khoản tại HDBank: 686868 (VND, USD, EUR).

Tài khoản nhận ủng hộ nước ngoài cụ thể như sau: Account name: Fund for Vaccination of Coronavirus Disease 2019; Account number: 686868 (VND, USD, EUR); Beneficiary Bank: HOCHIMINH City Development Joint Stock Commercial Bank; Swift code: HDBCVNVX.

a
Khách hàng giao dịch tại HDBank (ảnh minh họa).

Đại diện lãnh đạo HDBank cho biết, tất cả các giao dịch chuyển tiền đóng góp ủng hộ cho Quỹ vắc - xin phòng, chống COVID-19 tại tài khoản nêu trên đều được miễn phí hoàn toàn.

 

Lê Ngọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.