Multimedia Đọc Báo in

Trên 2,1 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên công đoàn gặp khó khăn

21:05, 02/06/2021

Trong Tháng công nhân năm 2021, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, đặc biệt ưu tiên hỗ trợ người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, bị tai nạn lao động, ốm đau dài ngày…

Cụ thể, đại diện công đoàn các cấp đã đến thăm, động viên và tặng quà cho 1.689 đoàn viên khó khăn với số tiền trên 627 triệu đồng; hỗ trợ xây mới 33 nhà và sửa chữa 7 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên đang khó khăn về nhà ở với số tiền 1,5 tỷ đồng.

a
Đại diện LĐLĐ tỉnh và công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thăm, tặng quà cho đoàn viên H' Yâu Ayun (Chi cục Kiểm lâm tỉnh).

LĐLĐ tỉnh đã trích Quỹ hoạt động xã hội từ thiện trên 412 triệu đồng thăm, tặng quà 60 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động và bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19, hỗ trợ kinh phí xây dựng 7 nhà Mái ấm công đoàn; phối hợp với công đoàn ngành Y tế trao tặng gần 10.000 khẩu trang và 600 đôi găng tay y tế cho Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

LĐLĐ tỉnh cũng đã quyết định hỗ trợ 100 triệu đồng cho người lao động đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 thuộc LĐLĐ tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh (mỗi tỉnh 50 triệu đồng).

Thúy Hồng

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.