Multimedia Đọc Báo in

Agribank Chi nhánh Buôn Ma Thuột sớm khắc phục sự cố, hoạt động trở lại bình thường

15:48, 16/07/2021
Lãnh đạo Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam Chi nhánh Bắc Đắk Lắk (Agribank Bắc Đắk Lắk) cho biết, đến trưa nay (16-7), mọi hoạt động của Agribank Chi nhánh thành phố Buôn Ma Thuột (trực thuộc Agribank Bắc Đắk Lắk) đã trở lại trạng thái bình thường, đáp ứng mọi yêu cầu giao dịch của khách hàng.
 
Trước đó, vào lúc 8 giờ ngày 16-7, tại Agribank Chi nhánh thành phố Buôn Ma Thuột (địa chỉ số 40 - 42 Quang Trung, phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra sự cố chập điện. 
 
Mọi hoạt động của Agribank thành phố Buôn Ma thuột đã trở lại trạng thái bình thường
Mọi hoạt động của Agribank Chi nhánh thành phố Buôn Ma thuột đã trở lại trạng thái bình thường.
 
Nhờ được trang bị đầy đủ về phương tiện phòng cháy chữa cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ của đơn vị được huấn luyện tốt và sự hỗ trợ kịp thời của lực lượng Công an phòng cháy chữa cháy trên địa bàn, sự cố đã được xử lý, khắc phục kịp thời, không gây thiệt hại về người và tài sản.
 
Ngay trong buổi sáng cùng ngày, Agribank Chi nhánh thành phố Buôn Ma Thuột đã khắc phục hoàn toàn sự cố và đưa hoạt động của đơn vị trở lại trạng thái bình thường, bảo đảm đáp ứng tốt mọi yêu cầu giao dịch của khách hàng.
 
Quốc Anh

(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.