Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình Thắp sáng đường quê tại huyện Krông Pắc

21:47, 03/07/2021
Sáng 3-7, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ bàn giao công trình thanh niên Thắp sáng đường quê tại huyện Krông Pắc.
 
Công trình được xây dựng tại buôn Hằng 1C (xã Ea Uy), có chiều dài 1 km, tổng kinh phí 35 triệu đồng. Đoàn cơ sở Công ty Điện lực phối hợp với đoàn viên, thanh niên xã và người dân địa phương hỗ trợ thi công công trình.
 
Thi công công trình thắp sáng đường quê
Thi công công trình thắp sáng đường quê.
 
Nhân dịp này, các đơn vị đã trao tặng 10 suất quà (300.000 đồng/suất) cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Hằng 1C.
 
Tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn
 
Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch TNTN hè 2021 với trọng tâm là xây dựng các công trình, phần việc thanh niên có ý nghĩa cho cộng đồng. Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, đi lại của người dân thuận lợi, góp phần bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự và giúp địa phương hoàn thành các tiêu chí về nông thôn mới.
 
Vân Anh
 
 
 

(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.