Multimedia Đọc Báo in

Ngừng khai thác 4 tuyến xe buýt từ TP. Buôn Ma Thuột đến huyện Cư M'gar

21:36, 03/07/2021

Ngày 2-7, Sở Giao thông vận tải (GTVT) đã ra thông báo về việc ngừng khai thác tuyến vận tải khách công cộng bằng xe buýt các tuyến số 6, số 23, số 28 và số 29 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, thống nhất để Hợp tác xã Vận tải hàng hóa và hành khách Cư Mil ngừng khai thác tuyến vận tải khách công cộng bằng xe buýt kể từ ngày 24-7-2021 đối với các tuyến: số 6 (Bến xe phía Nam TP. Buôn Ma Thuột – UBND xã Ea Kiết (huyện Cư M’gar); tuyến số 23 (Bến xe phía Nam TP. Buôn Ma Thuột  – xã Ea M’Droh – Ngã 3 Ea Kiết, huyện Cư M’gar (Quốc lộ 29 giao với đường vào Tiểu đoàn 303)); tuyến số 28 (thị trấn Quảng Phú – xã Cư Dliê M’nông (huyện Cư M’gar); tuyến số 29 (thị trấn Quảng Phú – xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar).  

d
Xe buýt đậu tại Bến xe liên tỉnh Đắk Lắk. (Ảnh minh họa)

Đơn vị kinh doanh vận tải hành khách bằng xe buýt có nhu cầu khai thác các tuyến trên tiến hành lập hồ sơ đăng ký khai thác tuyến theo quy định để được xem xét. Trường hợp đến ngày 24-7-2021 nếu không có đơn vị nào đăng ký khai thác các tuyến trên, Sở GTVT sẽ thực hiện công bố đóng tuyến theo quy định.

Nguyên nhân việc dừng tuyến là do trong thời gian qua, hoạt động kinh doanh vận chuyển khách bằng xe buýt trên các tuyến này không hiệu quả.

Hoàng Tuyết


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.