Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Tặng quà các đơn vị tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

19:48, 24/07/2021
Trước tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh có diễn biến phức tạp, các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.
 
Cụ thể, Cụm thi đua số 9 đã tổ chức đến thăm và tặng 60 phần quà (mì gói, nước uống, sữa) cho lực lượng y tế đang thực hiện nhiệm vụ tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi, Khu cách ly người có công, Khu cách ly thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk; Cụm thi đua số 10 trao tặng 1.000 tấm chắn giọt bắn cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để hỗ trợ các y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch. 
 
Tặng quà y, bác sĩ tại
Tặng quà y, bác sĩ tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi.
 
Được biết, trước đó để hỗ trợ công tác phòng chống dịch, các cấp bộ Đoàn trong Khối đã tổ chức chuỗi hoạt động “Hướng về biên cương”, qua đó trao tặng máy lọc nước, máy phát điện năng lượng mặt trời, tủ làm mát, tủ trữ đông thực phẩm và các nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sĩ, Đồn Biên phòng với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng. 
 
Vân Anh
 

(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.