Multimedia Đọc Báo in

Phong tỏa thêm 2 buôn tại xã Cư Pui, huyện Krông Bông

18:31, 24/07/2021
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ngày 24-7, UBND huyện Krông Bông đã quyết định thiết lập cách ly y tế vùng có dịch tại hai buôn trên địa bàn xã Cư Pui.
 
Theo đó, UBND huyện Krông Bông đã quyết định thiết lập cách ly y tế vùng có dịch tại địa bàn buôn Khóa và buôn Khanh, xã Cư Pui, với 390 hộ gia đình, 1.770 nhân khẩu từ 12 giờ 00 phút ngày 24-7, sau khi ghi nhận thêm hai trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở buôn Khóa, xã Cư Pui.
 
Đó là trường hợp Y.T.N. (SN 1992) và Y.D.N (SN 2006) đều trú tại buôn Khóa, xã Cư Pui, có yếu tố dịch tễ liên quan đến tỉnh Bình Dương.
 
Cán bộ y tế  lấy mẫu test nhanh kháng nguyên vi rút SARS-CoV-2  cho các trường hợp trở về từ vùng dịch.
Cán bộ y tế lấy mẫu test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 cho các trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan tại buôn Khóa, xã Cư Pui.

Như vậy, đến ngày 24-7, trên địa bàn huyện Krông Bông đã ghi nhận 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở hai xã Cư Pui và Hòa Sơn. 

 
Khả Lê

(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.