Multimedia Đọc Báo in

Giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thu công nghiệp huyện Ea Kar đạt 46,1% kế hoạch

17:29, 06/07/2021

Chiều 5-7, UBND huyện Ea Kar đã tổ chức cuộc họp trực tuyến thường kỳ tháng 6 với 16 xã, thị trấn.

Theo báo cáo tại cuộc họp, đến nay, huyện đã gieo trồng được 11.190 ha cây trồng các loại. Do lượng mưa trên địa bàn huyện ít nên mực nước tại các ao, hồ, sông suối xuống thấp có thể ảnh hưởng tới các diện tích cây trồng vụ hè thu. 

Lĩnh vực công nghiệp, thương mại có bước phát triển khá, giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp ước thực hiện trong tháng 6 (theo giá hiện hành) đạt trên 80 tỷ đồng, lũy kế từ đầu năm đến nay đạt trên 1.349 tỷ đồng (bằng 46,1% kế hoạch).

4234
Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Trong tháng 6, toàn huyện đã huy động tổng nguồn vốn trên 18 tỷ đồng thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội được đảm bảo, quốc phòng - an ninh được giữ vững, ổn định.

Trong tháng 7 và những tháng còn lại của năm 2021, huyện Ea Kar tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm: tăng cường công tác chỉ đạo sản xuất vụ hè thu 2021 và triển khai các giải pháp phòng chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm; tiếp tục phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức di dân từ xã Cư San (huyện M’Đrắk) về khu tái định cư số 1 (xã Cư Elang); đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19...

Nguyễn Xuân

 

 


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.