Multimedia Đọc Báo in

Kỳ họp thứ nhất HĐND huyện Krông Năng khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026

14:52, 06/07/2021
Ngày 6-7, HĐND huyện Krông Năng đã tổ chức Kỳ họp thứ nhất khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
 
Đồng chí Lê Văn Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tham dự kỳ họp.
 
Tại kỳ họp, Ủy ban bầu cử huyện đã báo cáo kết quả bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và kết quả xác nhận tư cách đại biểu HĐND huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Theo đó, cuộc bầu cử trên địa bàn huyện Krông Năng có 125 khu vực bỏ phiếu với 95.571 cử tri, tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 100%. Kết quả, huyện đã bầu đủ 5 đại biểu HĐND tỉnh, 35 đại biểu HĐND huyện và 313 đại biểu HĐND xã, thị trấn theo đúng cơ cấu, thành phần quy định. 
 
1
Đại biểu tham dự Kỳ họp thứ nhất HĐND huyện Krông Năng khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Tại kỳ họp, HĐND huyện đã thông qua tờ trình và bầu các chức danh chủ chốt HĐND huyện gồm: Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND huyện và các Trưởng, Phó trưởng Ban HĐND; bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch và ủy viên UBND huyện và bầu Hội thẩm nhân dân của TAND huyện.
 
Kết quả, ông Phạm Bá Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND huyện Krông Năng khóa VIII; ông Trần Văn Ngọc, Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy được bầu giữ chức Phó Chủ tịch HĐND huyện. 
 
Ông Trương Hoài Anh tái cử chức danh Chủ tịch UBND huyện; các ông: Trần Sơn và Trần Minh Châu tái cử chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện. 
 
1
Đại diện lãnh đạo tỉnh và huyện tặng hoa chúc mừng các đồng chí trúng cử các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND huyện và các ban của HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Phát biểu tại kỳ họp, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Thu An yêu cầu sau kỳ họp này, HĐND huyện và UBND huyện khẩn trương xây dựng chương trình công tác và ban hành quy chế làm việc, quy chế phối hợp theo hướng giao nhiệm vụ “rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ cơ quan thực hiện”, nâng cao hơn nữa hiệu lực, hiệu quả quản lý điều hành của chính quyền các cấp và được thể hiện bằng sản phẩm, việc làm được nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn ghi nhận… 

Tại kỳ họp, HĐND huyện cũng đã trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng 3 tập thể, 5 cá nhân của huyện đã có thành tích xuất sắc trong công tác của HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Các đại biểu cũng đã quyên góp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh được hơn 6,4 triệu đồng.

Thế Hùng

 


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.