Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ phát động quần chúng tại xã Ea Drông

21:22, 03/07/2021

Ban Dân vận thị xã Buôn Hồ đã phối hợp với các đơn vị hữu quan và UBND xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ) tổ chức buổi phát động quần chúng tại buôn Alê Go, xã Ea Drông.

Tại lễ phát động, người dân được thồng tin về kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; Luật Đất đai năm 2013; một số nội dung liên quan đến xây dựng nông thôn mới; khám chữa bệnh BHYT theo quy định hiện hành; phương thức, hoạt động của tội phạm liên quan đến nạn “tín dụng đen”…

a
Người dân buôn Alê Go dự buổi phát động quần chúng


Đây là đợt phát động quần chúng lần thứ 4 trong năm 2021 trên địa bàn. Qua đó, tạo chuyển biến trong nhận thức về các vấn đề trên cho đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ; củng cố niềm tin, nâng cao ý thức chấp hành của người dân vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

 

Tam Giang

 

 

 


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.