Multimedia Đọc Báo in

PC Đắk Lắk: Cấp điện phục vụ Bệnh viện dã chiến số 1

21:36, 26/07/2021

Ngay sau khi UBND tỉnh có chủ trương trưng dụng Ký túc xá Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk làm Bệnh viện dã chiến số 1 điều trị bệnh nhân COVID-19, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã huy động lực lượng, triển khai đồng bộ các mặt công tác, bảo đảm cấp điện cho Bệnh viện này.

Bệnh viện dã chiến số 1 được đặt tại 3 toà nhà của Ký túc xá Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, tổng cộng 180 phòng với 1.000 giường bệnh. Để đảm bảo cung ứng điện, PC Đắk Lắk đã giao cho Điện lực Nam Buôn Ma Thuột lập phương án và cử các nhóm công tác thực hiện khảo sát, kiểm tra toàn bộ phụ tải, đường dây cấp điện cho Bệnh viện. Trên cơ sở này, đơn vị thực hiện thống kê trạm, công tơ 3 pha, công suất phụ tải, tiết diện dây dẫn và áp-tô-mát tại tủ tổng cùng các tồn tại để có biện pháp xử lý.

a
Kiểm tra công tơ, áp-tô-mát tại tủ tổng của Bệnh viện dã chiến số 1.

Chỉ trong 2 ngày (25 và 26-7-2021), các nhóm công tác cũng tiến hành kiểm tra, thay bóng điện, dây dẫn, các thiết bị điện trong các phòng bệnh và bóng đèn chiếu sáng xung quanh khuôn viên khu điều trị; thực hiện các công tác đấu nối, chuẩn bị nguồn dự phòng… Tính đến thời điểm hiện tại, công tác cấp điện cho Bệnh viện đã hoàn tất, bảo đảm cấp điện an toàn.

Được biết, ngoài tập trung cấp điện cho Bệnh viện dã chiến số 1, PC Đắk Lắk cũng đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc đồng loạt triển khai phương án cấp điện cho các khu cách ly tập trung như: Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên, Ký túc xá trường Đại học Luật, Ký túc xá trường Đại học Tây Nguyên …

Hương Cẩm


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.