Multimedia Đọc Báo in

Trao giải Hội thi "Lá phiếu trách nhiệm"

17:55, 14/07/2021
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vừa tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi “Lá phiếu trách nhiệm”.
 
Hội thi được tổ chức trên hệ thống Myaloha.vn từ ngày 20 đến 22-5, với nội dung tìm hiểu các quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015; một số quy định của Hiến pháp, Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Tổ chức chính quyền địa phương về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Hội thi đã thu hút 17.936 thí sinh đăng ký, với 24.654 lượt dự thi.
 
Trao giải tập thể cho các đơn vị
Ban tổ chức trao giải tập thể cho các đơn vị.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Quyên (Chi đoàn Sở Tài chính); Nhì: Nguyễn Thế Công (Đoàn cơ sở Tỉnh Đoàn), Hồ Sỹ Hùng (Đoàn cơ sở Cơ quan chính quyền, Huyện Đoàn Cư M’gar); Ba: Nguyễn Văn Đăng, Nguyễn Ngọc Tân (Chi đoàn khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể, Thị Đoàn Buôn Hồ), Nguyễn Đình Sỹ (Chi đoàn HĐND và UBND tỉnh); giải Khuyến khích: Phạm Thị Hồng Vấn, Trần Thụy Ánh Kiều, Nay Tuyết Mai, Nguyễn Tấn Minh (Chi đoàn Sở Tài chính) và Đặng Kiều Chinh (Đoàn cơ sở Công an huyện Lắk).

Giải tập thể trao cho các đơn vị: Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Huyện Đoàn Cư M’gar, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

Vân Anh

 


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.