Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar kêu gọi ủng hộ gần 3 tấn hàng hóa hỗ trợ các tỉnh, thành phía Nam

17:45, 14/07/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, trong hai ngày (13 và 14-7), Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar đã kêu gọi sự ủng hộ của người dân trên địa bàn huyện hỗ trợ rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm thiết yếu nhằm trợ giúp các tỉnh, thành phía Nam.

Sau khi phát động, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã nhận gần 3 tấn hàng hóa gồm nhiều loại trái cây, rau củ và một số nhu yếu phẩm cần thiết khác do Ủy Ban MTTQ Việt Nam 16 xã, thị trấn, cùng các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện ủng hộ.

434
Đại diện MTTQ các xã, thị trấn huyện Ea Kar phân loại hàng hóa, nông sản trước khi vận chuyển.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar đã chuyển số hàng hóa trên về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Được biết, ngoài hoạt động trên, từ đầu tháng 6-2021 đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar và các tổ chức thành viên cũng đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên, nhân dân, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn chung tay ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19, với tổng số tiền trên 1,8 tỷ đồng.

Xuân Thao


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.