Multimedia Đọc Báo in

Trung đoàn 584 sơ kết 4 năm thực hiện Nghị quyết 51-NQ/TW của Bộ Chính trị khoá (IX), Nghị quyết 513- NQ/ĐUQSTW

08:08, 20/04/2010
Vừa qua, Trung đoàn 584 đã tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Nghị quyết 51-NQ/TW của Bộ Chính trị khoá (IX), Nghị quyết 513- NQ/ĐUQSTW về tiếp tục hoàn thiện cơ chế lãnh đạo của Đảng, thực hiện một người chỉ huy gắn với thực hiện chế độ chính uỷ, chính trị viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam.
 
Đảng uỷ Trung đoàn 584 đã tổ chức nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết 51 của Bộ Chính trị, Nghị quyết 513 của ĐUQSTW cho 212/222 cán bộ, đảng viên thông qua các chuyên đề; thực hiện đúng quy định, nguyên tắc trong công tác đề bạt, bổ nhiệm cán bộ chỉ huy, chính trị viên cấp tiểu đoàn, đại đội. Cán bộ, đảng viên của Trung đoàn luôn đạt yêu cầu phẩm chất, năng lực, trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu trên cương vị chính uỷ, chính trị viên. Cấp uỷ, chỉ huy các cấp đã đề ra các chủ trương, biện pháp lãnh đạo và xây dựng chương trình, tổ chức thực hiện theo Nghị quyết đạt 96,81%, Tỷ lệ cán bộ được đào tạo cơ bản mỗi năm tăng từ 15- 17%; cán bộ chính trị chiếm 20,5%, cán bộ người đồng bào dân tộc thiểu số 15,4%. Trong công tác, cán bộ chính uỷ, chính trị viên của Trung đoàn đã từng bước nhận thức rõ hơn về chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của người chủ trì trong đơn vị. Việc thực hiện chế độ một người chỉ huy gắn với chế độ chính uỷ, chính trị viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam đã giúp đơn vị nâng cao công tác Đảng, công tác chính trị, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
                                                                                                                 Phan Diệm

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.