Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Chi bộ Báo Dak Lak lần thứ XV, nhiệm kỳ 2010-2015: Tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức, nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền

17:05, 08/06/2010

Ngày 8-6, Chi bộ Báo Dak Lak tổ chức Đại hội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2010-2015. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Kim Thoa, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan Dân – Chính - Đảng (CQDCĐ) tỉnh và 18 đảng viên trong Chi bộ.

 

Đồng chí Trương Minh Thắng, Tổng biên tập, Bí thư Chi bộ Báo Dak Lak phát biểu khai mạc Đại hội  (Ảnh: P.H)
Đồng chí Trương Minh Thắng, Tổng Biên tập, Bí thư Chi bộ Báo Dak Lak phát biểu khai mạc Đại hội          Ảnh: P.H
 
Đại hội khẳng định: Trong nhiệm kỳ qua, Cấp ủy Chi bộ Báo Dak Lak đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên và công nhân viên trong cơ quan không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt, phát huy tinh thần trách nhiệm và năng lực thực tiễn để làm tốt nhiệm vụ được giao; bám sát đường lối, quan điểm, chính sách, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước cụ thể hóa vào nhiệm vụ của đơn vị và đem lại hiệu quả thiết thực. Từ năm 2005 đến nay, mặc dù số lượng biên chế chưa đáp ứng yêu cầu nhưng Báo Dak Lak vẫn thực hiện được kế hoạch tăng kỳ xuất bản và bảo đảm phát hành tờ báo thường xuyên. Báo Dak Lak đã tăng từ 3 kỳ/tuần lên 4 kỳ/tuần và thực hiện tăng trang báo Cuối tuần từ 8 trang lên 12 trang; đã ra mắt bạn đọc thêm một kênh thông tin mới là Báo Dak Lak điện tử từ tháng 9-2009. Phát huy lợi thế là cơ quan tuyên truyền, các ngày lễ kỷ niệm, các cuộc vận động lớn đều được Chi bộ quan tâm, chỉ đạo sát sao. Cụ thể đã xây dựng các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền đậm nét và có chất lượng, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cũng như xây dựng nếp sống văn hóa cho cộng đồng. Về công tác xây dựng Đảng, trong nhiệm kỳ, Chi bộ đã kết nạp được 6 đảng viên, vượt gấp 2 lần so với chỉ tiêu đề ra; Chi bộ được Đảng ủy Khối CQDCĐ tỉnh công nhận là Tổ chức cơ sở đảng Trong sạch, vững mạnh. Với những thành tích đã đạt được, hằng năm đơn vị đều được UBND tỉnh tặng Bằng khen; đặc biệt, Báo Dak Lak đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất.
Toàn cảnh Đại hội (Ảnh: P.H)
Toàn cảnh Đại hội        Ảnh: P.H
 
Trước những yêu cầu đòi hỏi trong tình hình mới, Đại hội xác định mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ Báo Dak Lak trong nhiệm kỳ 2010-2015 là: Nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Chi bộ, quyết tâm phấn đấu xây dựng Chi bộ bảo đảm vững về chính trị, mạnh về tổ chức, giỏi về lãnh đạo chuyên môn – nghiệp vụ, giữ vững danh hiệu Chi bộ "Trong sạch, vững mạnh". Đại hội đã biểu quyết nhất trí phấn đấu thực hiện tốt một số chỉ tiêu chủ yếu như: Tăng thêm một kỳ xuất bản, nâng số kỳ xuất bản từ 4 kỳ/tuần lên 5 kỳ/tuần gắn liền với nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức tờ báo. Hàng năm, 100% đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, trong đó có 70% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cơ quan khen thưởng. Phấn đấu trong nhiệm kỳ phát triển được từ 3-4 đảng viên mới; 100% cán bộ, đảng viên và quần chúng thực hiện tốt Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Phấn đấu xây dựng được 2 tập thể, 5 cá nhân tiêu biểu về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...
Ra mắt Cấp ủy Chi bộ Baso Dak Lak lần thứ XV (Ảnh: P.H)
Ra mắt Cấp ủy Chi bộ Báo Dak Lak nhiệm kỳ  2010-2015             Ảnh: P.H


Với tinh thần trách nhiệm cao, phát huy dân chủ, Đại hội đã bầu ra Cấp ủy nhiệm kỳ 2010-2015 gồm 3 đồng chí và bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Khối CQDCĐ tỉnh lần thứ V gồm 2 đồng chí.

  Đàm Thuần

 


Ý kiến bạn đọc