Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M’gar: Tổng kết 2 năm phong trào thi đua “Dân vận khéo” (2009-2010)

08:16, 20/10/2010

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng – vừa qua huyện Cư M’gar đã tổ chức tổng kết 2 năm phong trào thi đua “Dân vận khéo” (2009-2010).

Dưới sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, trong 2 năm qua, công tác dân vận trên địa bàn huyện đã từng bước đi vào chiều sâu và đã đạt được những thành quả rất đáng ghi nhận. Ban Dân vận huyện, khối dân vận các xã, thị trấn cùng các đội công tác đã chủ động tích cực tham mưu cho cấp ủy cơ sở đẩy mạnh công tác phát động quần chúng giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là vào các ngày lễ, tết và các đợt cao điểm về an ninh chính trị, tập trung tại các địa bàn trọng điểm.

Trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận của Đảng.
Trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận của Đảng.

Qua đó, đã tổ chức được 186 buổiphát động quần chúng tại 70 thôn, buôn vùng đồng bào dân tộc thiểu số, thu hút trên 34.000 lượt người tham dự nhằm hướng dẫn, vận động đồng bào giữ vững an ninh chính trị, nâng cao cảnh giác cách mạng, đấu tranh làm thất bại âm mưu phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc của các thế lực thù địch; tuyên truyền, vận động bà con hăng hái thi đua lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở và xây dựng chính quyền vững mạnh. Cũng trong 2 năm qua, các cơ quan. đơn vị trên địa bàn huyện đã cắt cử trên 1.500 lượt cán bộ về buôn để thực hiện công tác tuyên truyền, vận động bà con; thăm hỏi và tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách, hộ đồng bào nghèo với số tiền trị giá gần 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, huyện Cư M’gar còn tổ chức xây dựng được các mô hình “dân vận khéo” trên tất cả các mặt đời sống văn hóa-xã hội, huy động sức mạnh đoàn kết xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn, nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân...

 

Văn Sơn

 


Ý kiến bạn đọc