Multimedia Đọc Báo in

Phổ biến Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho cán bộ chủ chốt đã về hưu của tỉnh

17:07, 15/08/2012

Ngày 15-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) và một số tình hình thời sự trong nước, quốc tế thời gian gần đây cho các cán bộ chủ chốt đã về hưu của tỉnh và cựu chiến binh có cấp hàm thượng tá  trở lên đã về hưu ở TP. Buôn Ma Thuột.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt 5 nội dung văn kiện Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI), gồm: Kết luận về tổng kết việc thi hành Hiến pháp năm 1992 và một số nội dung cơ bản cần sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 1992; Kết luận về tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa IX) về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; Kết luận về một số vấn đề về tiền lương và định hướng cải cách tiền lương đến năm 2020; Kết luận về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (khóa X) "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí; Nghị quyết "Một số vấn đề về chính sách xã hội giai đoạn 2012-2020".

Các đại biểu tham dự Hội nghị.
Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Các đại biểu cũng đã được thông tin một số tình hình thời sự trong nước và quốc tế trong thời gian gần đây như: tình hình Trung Quốc, quan hệ Việt Nam – Trung Quốc và diễn biến ở Biển Đông.

K.O
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.