Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết TW 4

08:38, 30/10/2012

Vừa qua, Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI).

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kiểm điểm, tự phê bình và phê bình của tập thể Ban Thường vụ, Đảng ủy; báo cáo tổng hợp các ý kiến ham gia đóng góp ý kiến của các tập thể, cá nhân đối với Đảng ủy; báo cáo giải trình của đảng ủy và báo cáo kiểm điểm của cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ, các đảng ủy viên. Trên cơ sở đó, các đại biểu đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến vào báo cáo kiểm điểm của Ban Thường vụ, Đảng ủy và các cá nhân theo những nội dung được đề cập trong Nghị quyết Trung ương 4.

Thông qua việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình, tâp thể Ban Thường vụ, Đảng ủy cũng như các cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ, các đảng ủy viên đã xác định rõ những mặt hạn chế, tồn tại và các biện pháp khắc phục. Qua đó, đề ra mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới, với quyết tâm xây dựng Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh ngày càng trong sạch vững mạnh, lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc.

Văn Nhương


Ý kiến bạn đọc