Multimedia Đọc Báo in

THƯ TỔNG BIÊN TẬP

07:32, 15/01/2013

Cùng bạn đọc!

Báo Dak Lak đang bước vào tuổi 37 đầy sung sức (15-01-1976 – 15-01-2013). Trong chặng đường 37 năm qua, nhu cầu thông tin của bạn đọc luôn là động lực thúc đẩy chúng tôi nỗ lực nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức tờ báo, phấn đấu ngày càng có được những ấn phẩm trình bày đẹp hơn, thông tin hấp dẫn và phong phú hơn. Năm tháng đồng hành cùng chúng tôi với nỗ lực đổi mới thông tin, góp phần mang lại nhiều hơn nữa niềm tin yêu cuộc sống trong cộng đồng khi mỗi ngày mới bắt đầu. Dấu ấn thời cuộc và hơi thở cuộc sống ngày càng đầy thêm trên mỗi trang báo. Đấy vừa là niềm vui và cũng là điều mà chúng tôi luôn trăn trở để giữ vững và nâng cao chất lượng tờ báo, nhằm không ngừng đáp ứng yêu cầu của bạn đọc.

Dẫu bộn bề với công việc, nhưng bước ra khỏi trang báo, chúng tôi lại đồng hành cùng bạn đọc thông qua các hoạt động xã hội. Từ Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được bạn đọc phản ánh trên Báo Dak Lak thông qua chuyên mục “Địa chỉ dành cho những Tấm lòng vàng” đến các chương trình học bổng tiếp sức học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tặng quà bệnh nhân nghèo vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc; tặng xe lăn đối với người tàn tật; xây nhà tình thương tặng hộ nghèo… đã ngày càng gắn kết hơn nữa tờ báo với cộng đồng. Hoạt động xã hội của tờ báo như một thông điệp gửi đến cộng đồng sự kết nối và mở rộng vòng tay của biết bao tấm lòng từ tâm với những số phận không may, những mảnh đời bất hạnh, những người nghèo khó… Sự chia sẻ của chúng tôi như chiếc cầu nối giữa những tấm lòng của bạn đọc với nỗi đau, như một điểm tựa nho nhỏ để giúp họ vượt qua nỗi đau, vượt lên số phận. Và, những người làm báo chúng tôi như được tiếp thêm nghị lực giữa sự chân thật của những mảnh đời bất hạnh, những người nghèo khổ…

Trong chặng đường 37 năm ấy, tờ báo của Đảng bộ tỉnh luôn được sự quan tâm sâu sắc thắm đượm nghĩa tình của lãnh đạo tỉnh; sự hỗ trợ của các ngành, các cấp, các địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; sự đóng góp tích cực của đồng nghiệp, của đội ngũ cộng tác viên và bạn đọc. Năm tháng dù có đi qua, nhưng vẫn mãi nguyên vẹn một tình yêu mà bạn đọc đã và đang dành cho chúng tôi.

Bước vào nghề báo từ khi mới 19 tuổi, tôi đã cùng đồng hành với sự phát triển của Báo Dak Lak trong suốt 37 năm qua. Tròn 4 năm nữa là đi hết chặng đường 40 năm nghề báo, và hoàn thành trách nhiệm công dân đối với xã hội. Nguyện giữ mãi tình yêu và tấm lòng trong trẻo để đi tiếp con đường mình đã chọn, với nghề mình đã say.

Mãi khắc sâu những ân tình cùng năm tháng. Xin được tri ân với tất cả những tấm lòng dành cho Báo Dak Lak! Xuân Quý Tỵ - Tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần, xin trân trọng gửi đến bạn đọc lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và sự bình an.

Buôn Ma Thuột, ngày 15 tháng 01 năm 2013

TỔNG BIÊN TẬP

TRƯƠNG MINH THẮNG


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.