Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra công tác chuẩn bị Hội thi “Dân vận khéo” Khối Chính quyền thị xã Buôn Hồ

22:50, 11/09/2013

Ngày 10-9, đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi “Dân vận khéo” tỉnh cùng các đồng chí trong Ban tổ chức Hội thi đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” Khối Chính quyền năm 2013 của thị xã Buôn Hồ.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã được nghe báo cáo tình trình triển khai công tác chuẩn bị Hội thi cấp thị xã theo kế hoạch của Tỉnh ủy và Ban Dân vận Tỉnh ủy. Cụ thể: đã tham mưu cho Thị ủy thành lập Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Hội thi, xây dựng kế hoạch và hướng dẫn cho các Đảng ủy xã, phường thực hiện; Ban tổ chức Hội thi đã chuẩn bị được 28 câu hỏi tình huống dành cho chủ tịch HĐND và chủ tịch UBND (đã gửi xuống cơ sở), một số câu hỏi phụ dành cho khán giả và hiện đang xây dựng kịch bản, chương trình của Hội thi. Dự kiến Hội thi sẽ được tổ chức vào ngày 27-9.

Đồng chí Mai Hoan Niê Kdam phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Mai Hoan Niê Kdăm đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban chỉ đạo Hội thi “Dân vận khéo” thị xã Buôn Hồ; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền thị xã quan tâm chỉ đạo và tạo mọi điều kiện để Hội thi cấp thị xã thật sự có chất lượng, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho chủ tịch HĐND, chủ tịch UBND và đội ngũ công chức  xã, phường trong việc thực hiện công tác vận động quần chúng, góp phần xây dựng thái độ phục vụ nhân dân theo phong cách của Bác Hồ  "trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”…

Ngô Trung Việt
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.