Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy định kỳ

10:58, 16/05/2014
Sáng 16-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên thường kỳ tháng 5-2014. Tham dự hội nghị có các đồng chí Báo cáo viên Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo và tuyên giáo Mặt trận và các đoàn thể tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành trong khối tư tưởng, văn hóa, khoa giáo...
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông báo về một số vấn đề liên quan đến hoạt động văn học, nghệ thuật trong thời gian gần đây.   
Các đại biểu dự hội nghị
Các đại biểu dự hội nghị

Các đại biểu cũng  được phổ biến về tình hình thời sự thế giới. Đặc biệt được thông tin rõ hơn về  những diễn biến phức tạp trên biển Đông thời gian gần đây với việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 tại vị trí nằm sâu trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam; vi phạm nghiêm trọng luật pháp Quốc tế, Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển 1982 cũng như Tuyên bố về Ứng xử của các bên trên Biển Đông (DOC) mà Trung Quốc là một bên tham gia ký kết. Hành động vi phạm trên đã đe dọa trực tiếp đến hòa bình, ổn định, an ninh, an toàn hàng hải ở Biển Đông. 

 
Hồng Thủy
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.