Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Bộ đội Biên phòng Dak Lak nhân Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

14:30, 04/03/2015
Nhân kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 26 năm Ngày Biên phòng Việt Nam, chiều 2-3, đồng chí Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.
Đồng chí Y Dhăm Ênuôl phát biểu chúc mừng Bộ đội Biên phòng tỉnh  nhân Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng.
Đồng chí Y Dhăm Ênuôl phát biểu chúc mừng Bộ đội Biên phòng tỉnh nhân Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Y Dhăm Ênuôl đã đánh giá cao những cống hiến to lớn của lực lượng Bộ đội Biên phòng đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong suốt 56 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Đồng chí cũng biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Dak Lak đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của lực lượng, của đơn vị, đoàn kết, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng đơn vị nền nếp, chính quy, trong sạch vững mạnh toàn diện, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

Cũng nhân dịp này, các sở, ban ngành, lực lượng vũ trang tỉnh và các đơn vị đỡ đầu, kết nghĩa đã đến thăm chúc mừng đơn vị.

 Văn Nhương


Ý kiến bạn đọc