Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri huyện Cư M'gar

08:13, 12/12/2015

Ngày 10-12, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Niê Thuật, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII tại thị trấn Quảng Phú và xã Quảng Tiến, huyện Cư M'gar.

Cử tri nêu ý kiến tại Hội nghị
Cử tri nêu ý kiến tại Hội nghị
Cử tri huyện Cư M’gar đã phản ánh với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh về tình trạng phân bón tràn lan, nhưng công tác kiểm tra, giám sát chất lượng chưa chặt chẽ; nhiều tuyến đường giao thông liên thôn, liên xã đã xuống cấp, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân mà chưa được sửa chữa, nâng cấp; nhiều diện tích cây trồng thiếu nước tưới ảnh hưởng đến canh tác của bà con; việc tiếp cận vốn vay tái canh cà phê còn nhiều khó khăn; hiệu quả công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn chưa đáp ứng nhu cầu của địa phương.
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận ý kiến của cử tri
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận ý kiến của cử tri

 Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo huyện Cư M’gar và đại diện các sở, ngành của tỉnh đã giải đáp những kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền. 

Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Niê Thuật ghi nhận những ý kiến thẳng thắn của cử tri địa phương và nhấn mạnh, Đoàn sẽ tổng hợp, phản ánh lên Quốc hội, Chính phủ xem xét, xử lý.

Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.